Wednesday, January 31, 2007

Frustration

hay naku nasa mood na naman ako na frustrated ako. nakakainis na itong photography na to ha. dko alam kung bakit hindi ako satisfied sa mga pictures ko... dahil ba hindi maganda ang camera ko, o bka baguhan pa lang talaga ako, o dahil hindi talaga ako nagkakaron ng opportunities kumuha sa magandang lugar, o baka naman talagang wala akong talent sa photography. haaay...
my passion should be giving me joy and a sense of accomplishment, pero bakit ganito ang nafeefeel ko? siguro kasi i want everything at once... dyanne, wag ka mainip... in time dyanne, in time... hay naku sana nga. kapag kasi nakakakita ako ng magagandang pics, namamangaha ako, tapos nalulungkot ako kasi hindi ako makakuha ng ganung shots. haaay. i really want to practice, be able to go to beautiful places... gusto ko talaga gumaling... yung bang matutuwa talaga ang titingin ng pictures ko.. yung bibilib sila sa akin.. but ithink more importantly, yung bibilib ako sa sarili ko...haaaaay... kailan kaya?

1 comment:

yyelow_lemon said...

wag mafrustrate. makukuha mo rin yan