Monday, February 05, 2007

Pagpunta sa Avilon Zoo


Nung Sabado, nagpunta kami sa Avilon Zoo. Matagal ko na actually gusto pumunta dun, hindi lang nagkakaopportunity. Nung Sat, dapat talaga ay magbeach kame as a despedida for Lesley but dahil hindi natuloy, nagpunta nlang kame Avilon. Hehe, I know medyo magkaibang activity talaga yun altogether but ang gusto kasi namin magawa ay magpicture picture eh. It took us about an hour from our house, si Les ang nagdrive. Isinama namin si Jay at Andre, iniisip ko kasi na magugustuhan ni Andre ang mga animals. ANd I think I could say he did. May mga animals na takot siya, meron namang natutuwa siya. May mga part na nagpapakalong siya, pero may mga times naman na naglalakd siya ng kusa at tumatakbo. Nasiyahan naman ata kasi siya eh.
Kame rin ni Les tuwang tuwa. Ang sarap kasi magpicture at maganda ang mga animals.
Si Jay, hindi ko alam kung nag-enjoy. But he did say maganda yung place. Maganda naman kasi talaga eh. 7.5 hectares daw siya, pinakamalaking zoo in the Philippines. Malinis yung lugar, at masarap talaga pasyalan. May mga animals nga na pakalat-kalat lang e. .
Basta ako, nagenjoy ako. Happy ako na nagpunta kame dun. I'm sure matutuwa din ang kahit sinong pupunta . Para sa mas maraming pictures, visit www.mommydyanne.multiply.com/photos/album/17

7 comments:

yyelow_lemon said...

ang dami mo pictures sa multiply. halos lahat ata nailagay mo! enjoy ang zoo sayang di ako nakapicture with the snake

Anonymous said...

Hey.Ü 'La lang.

Dyanne Paguio Largueza said...

HI there! Musta?

Dyanne Paguio Largueza said...

les:
benefits of a fast connection.. hehe, dapat ba ilimit ko lang? sabi nga sa isang site na nabasa ko, you should not show all your pics daw, para maexcite pa at maghanap ng iba ang mga tumitingin... hehe..

Anonymous said...

Eto, nag-aaral pa. Pero, hopefully, last semester ko na 'to. ;p Ikaw? Kumusta na?Ü Visit my blog sometime. Just click on the name.

Anonymous said...

Oh, and yeah, Yahoo ID's there too (on the profile page) if you feel like adding me up.Ü

yyelow_lemon said...

heheh kung mabilis lang din internet ko baka madami din ako naipost!