Tuesday, February 13, 2007

Valentine's Day na Bukas!!!

It's Valentine's Day tomorrow... Hala! Hehe.. Ano kaya ang meron o mangyayari? Mula pa nung grade school ako, napaka-halaga kasi para sa akin ng araw na ito. Dati, nagbibigay ako ng mga cards sa aking mga friends. At kung may pera ako, miski regalo. Nakuha ko ata yun sa pagbabasa ng libro e, sa States kasi diba, namimigay sila ng "Valentines". Yung mga card nga ba, na ngsasabi sa pinagbigyan mo na mahalaga sila para sayo. Nung 2nd year high school nga ako eh, bingyan ko si Jay ng pillow. Medyo feeling close kasi ako sa kanya nun eh. Hehe. Feeling ko friends kami. Nagpupunta kasi siya sa bahay and naglalaro kami ng crosswords, paunahan ng hula sa kanta at sinong kumanta ( siyempre siya lagi ang panalo), at itinutulay ko kasi siya sa isang friend ko. Nakakatuwa kasi hanggang ngayon ay nasa kanya pa yung pillow. Ngayon, si Andre at si James na ang gumagamit.
Kaya ayun. Mahalaga nga sa akin ang Valentine. Ewan ba, siguro dahil sadyang romantic ako. yung tipong gusto ko sanang pumunta sa Lovapalooza, kaso ayaw ni Jay eh. Hehe. Wala naman akong ineexpect kung tutuusin. Iniisip ko sana na punta kami Baguio or Tagaytay, kaso hindi na tuloy yun, kaya ewan na. Oh well, kahit wala ako ineexpect, sana makapagplan rin kami talaga ng something. Kahit hindi bukas siguro. Basta ang mahalaga, maicelebrate namin, not ang Valentine's Day per se, but ang aming love. Hehe.

No comments: