Tuesday, March 11, 2008

Camera Flu


Nagkahawaan ata ang camera ko at ni mommy. Nakwento ko na diba na nasira ang camera ko nung nagpunta kami Boracay. Overexposed ang mga pictures. Nung isang araw, pati yng camera ni mommy, sira narin. Ang salarin, sina Andre at BUnini.

Nakita nalang na pinaglalaruan nung dalawa yung camera, nung tinignan namin yung memory card, aba! napakaraming pictures! May pa-pose2 pa sila,a t in fairness, mukha namang marunong ang mga kumuha. Matatalinong Bata!

Nagawa nilang mabuksan at gamitin yung camera, yun nga lang, hindi na nila nagawang isarado. Nagstuck na kasi yung lens.

Ngayon, parehong nasa service center ang camera namin. Yung sa akin, pwede daw software o lens ang problema. Kung software, d nila alam magkano aabutin, pero kung lens, P7000 ang babayaran ko. Hala! Wag naman sana! That is too expensive for camrea repair! Tsk tsk. I really fear the thought... I dont think I can live happily without a camera..

Exagg...

No comments: