Monday, February 11, 2008

3 days to Bora

Mukha ba akong deprived kung sabihin kong dpa ako nakakapunta sa Boracay? Well, yun nga. I havent been there. Matter of fact, ni hindi pa ako nakakasakay ng airplane. Hehehe.

Well, that is about to change dahil on Feb 14-17, I am finally going to Boracay!!!!

Ang tagal ng nakaplano nito, December plang nakareserve na ang plane tickets at hotel namin. Nung January, nagsimula na akong mgdiet at mgexercise. Grabe, nakakasubok ng aking disiplina, willpoer at determinasyon ang pagdi-diet ko! SOBRANG dame ko na-miss na pagkain, takam na takam ako lagi!!! Hehehe. Yung exercise ko though, feeling ko I could have, and should have done more... Nahuli kasi yung Hiphop Abs DVD nung ofcmate ko eh...

Anyway, sobra excited na ako... Dpa ako handa, may mga kulang pa sa mga damit ko, may mga dapat pa akong ibawas na timbang, at may mga bibilihin pa akong baon. Pero ano ba? Hindi ba sabi nila na big chunk of enjoying your travel would be in the preparations and the excitement? Kaya, let me be...

Excited na ako!!!!!

No comments: