Tuesday, September 04, 2007

Greenhills Shopping

After several failed plans to go to Greenhills, Jay and I finally went there yesterday. Grabe, ang dame ko napamili! For just 3000 pesos, I was able to buy 10 blouses, 1 pants, and 1 sandals. Grabe ang saya!!!!


Actually, at first, medyo nahirapan ako mamili.. Hindi kasi talaga ako bumibili ng mga damit that costs more than 300, actually, 200 pa nga eh. But I realized na talagang nagmahal na ang mga damit ngayon, at I should raise my cap a little bit. And I did. konti lang. ANd after I bought my 2nd blouse, dire-diretso na!!! Shopping spree ito! I had so mch fun beacuse I rarely buy things for myself, at lalong hindi ang ganito karami.


Nagpadagdag pa ng saya ko is that hindi grumpy kasama si Jay kahapon. hehe. Normally, when we go to Greenhills or anywhere to shop, mainit ang ulo nun. Ayaw niya kasi. But kahapon, masayahin siya, cracked a lot of jokes, was sweet the whole time, at may halong pambobola pa. Hahahaha.


Salamat mahal. :)

No comments: