Tuesday, April 22, 2008

It's Finally Mine



Paid Les through the bank yesterday... And I now have a new (well, not so new..hehe) camera!
Sabi ni Jay, teka, tama ba? Basta something like ipupukpok niya sa akin yung camera kung hindi ko ipagpapatuloy ang aking hobby at hindi gamitin ng husto ang cam. Hehehehe. Syempre joke naman yun. :)

Anyway, sana nga magtuloy-tuloy na ang pagdevelop ko sa photography. So far, I am pleased with the differences in my photos. Factors include: good camera, editing skills learned, and a renewed passion for the art. Good.

Isa pang difference na napansin ko lately, and I soooo like it, is that my world is a lot more beautiful now. Promise, ngayon, whenever I look at things, or at sceneries, mas naaappreciate ko ang beauty, kasi nakikita ko lahat as possible photo shots.

And it's nice. Really nice.

1 comment:

pawdough said...

Congrats sa bagong cam! nakita ko nga ung mga photos mo sa Multiply -naks, nag-iimprove ka na ^_^

Ganda ng cam . . . kakainggeeeeeeeeet! Hahaha