Tuesday, January 29, 2008

One More Chance



Feel kong magpa-Pinoy and watched One More Chance on VCD yesterday. Napanood na ito ng mga kapatid ko and they gave good reviews kaya I wanted to watch it as well. Ano ba ang masasabi ko?

Uhmmmm...

1. Dko gusto acting ni Bea... Sorry ha.. Although maganda siya, medyo sablay yung acting niya eh.
2. Hindi masyadong naging maganda yung pagdevelop nung naging dahilan ng break up nila, at nung naging actions ni "Basha" with "Popoy" after. Ibig kong sabihin, bigla nalang naging ayaw ni babae sa relationship nila, tapo skung tratuhin niya after para bang may ginawang kasalanan si lalake sa kanya. I hated "Basha" because of that.
3.May mga parts na iyak ako ng iyak. Hehe. Not naman as if I could relate, dahil dpa naman ako talaga naging heartbroken over a breakup, but syempre, si super emotional me nadala parin...
4. Naiisip ko 2 tao nung pinanood ko yung movie. Una yung kapatid kong si Tobby, dahil sa naging action niya when his GF broke up with him; and my friend Lesley, dahil sa naging pakikipagbreak-up niya sa kanyang long-term boyfriend dati.

Overall, it was ok. Hindi naman nasayang yung P16 ko pinang-rent nung VCD. :)

No comments: